http://www.binhminhdem.blogspot.com

**!(!)*(!)!Đêm, bỗng nhiên giọt nước mắt thấm mi cay, Đường về ngày hôm nay bỗng như ôi sao xa quá . Anh nhớ em, người ơi sao mới hôm qua Mà giờ chỉ mình anh lẻ loi lặng thầm lê bước trong mưa . Ngày hôm qua ta vẫn còn nhau, ngày hôm qua ta vẫn yên vui Sao giờ đây chỉ còn mỗi anh lặng thầm với vết thương tình yêu . Người hãy nói với anh vì sao lại ra đi không nói một lời Hay vì em lòng đã đổi thay lâu rồi . Trả cho anh phút giây bình yên, trả cho anh hạnh phúc êm đềmNhững ngọt ngào dịu dàng đã trao và nồng ấm chiếc hôn ngày qua.Lòng anh sẽ chúc em bình yên, chẳng ưu tư vương vấn nơi đâyTrả lại anh để người sẽ đi nhẹ nhàng.Đêm, bỗng nhiên giọt nước mắt thấm mi cayĐường về ngày hôm nay thấy ôi sao cô đơn quá Anh nhớ em, người ơi anh nhắc tên emMột lần này nữa thôi để rồi ngàn lần anh khắc trong tim !(!)*!**

Mãi Nhớ Một Kỷ Niệm.....Không Quên *(.)(.)!!!!!!!

Mãi  Nhớ Một Kỷ Niệm.....Không Quên *(.)(.)!!!!!!!
" hãy giữ mãi những kỷ niệm ngọt ngào hai ta đã có em nhé ! xin em hãy nhớ rằng tôi vẫn mãi mãi yêu em , sẽ luôn theo bước chân em trong cuộc sống này . mong em vui bên tình yêu mới , mong em hạnh phúc vững vàng bên người em yêu thương ! đối với em thế là đủ và kết thúc một mối tình với tôi !!! phải không em " ***!

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2010

Lại nhớ một kỷ niệm (tôi và em ) !!

http://www.binhminhdem.blogspot.com/
ngày27 tháng01.năm 2010.


tôi biết giải thích thế nào cho sự ra đi của cuộc tình này đây? Tại tôi? Tại em hay tại sự ngu ngơ khờ khạo để đến bây giờ toi không cắt nghĩa cho mảnh vỡ tình đầu này. Ngày hôm qua, khi em còn nói muốn yêu tôi mãi , em  bảo rằng tôi là tất cả, rằng nếu có một ngày tôi bỏ xa em,êm sẽ hận tôi và hận cả cuộc đời này , em sẽ làm cho tôi không bao giờ nhìn được mặt em nữa. Vậy mà hôm nay em nói tiếng chia tay nhẹ nhàng như một lời nói yêu tôi ngày hôm qua. Và phải chăng còn dễ dàng hơn vì đâu  tôi phải luôn đồng ý với tất cả lòng yêu thương ấy . bây giờ tôi nhìn em ngỡ ngàng và khó hiểu quá.  em chỉ buông lời và nói một câu thôi rằng "tại gia điình tôi"" Chấm hết!




Khuất bóng em rồi, mặt đất dưới chân tôi rạn nứt, tôi thấy mình từ từ rơi vào vực sâu của nỗi đau  – một cảm giác đau đớn, vỡ òa.tôi cũng không hiểu sao mình không thể khóc lúc đấy.một thằng sống nghiêng về tình cảm như tôi sao lúc đó lại vô tình đến thế.sao không líu kéo em lại bên tôi Còn bây giờ khi nghe từng nỗi đau đang ngậm nhấm, tôi lại không còn nước mắt để mà khóc. Những lần nhắn tin cho em , tôi luôn  gặng hỏi nguyên nhân, em vẫn điệp khúc “Hãy tha lỗi cho Em” rồi lại lịm đi, không giải thích, không cho tôi giải bày. Đơn giản chỉ vậy sao em? Không phải vì tôi muốn níu giữ một cái gì đang rời khỏi tầm tay – cái hạnh phúc mong manh dễ vỡ, là là như sương khói  – mà vì tôi muốn mình thanh thản hơn chỉ vây thôi.



Em à ! Thôi mình không yêu nhau nữa nhưng sao lại lấy đi của tôi niềm tin vào em, vào cuộc sống?êmm biết là tôi sẽ yếu đuối  và buồn lắm  mà, sao lại phủ nhận tình tôi bằng lý do vô lý như vậy? tôi không trách em, cũng không hận em đâu vì tình yêu có thể đến trong nhau bằng những phút giây ta nhớ mãi phải không em? Chiếc cầu hạnh phúc tôi và em vừa xây chưa khô lơớ vữa đã vội tách đôi về hai ngả, quăng tôi về phía dòng xoáy cuộc đời. Mất em rồi, niềm tin cũng chỉ là ảnh ảo. Có lẽ nào trái đắng tình đầu lại quá đậm vị vậy sao em?


Em! Có lẽ lòng em cũng không sung sướng gì đâu đúng không? em vốn dĩ được mọi người yêu mến mà giờ đây tất cả đều nhìn em bằng con mắt khác. tôi tìm đến rượu để quên đi tất cả nhưng men say ấy chỉ là chất xúc tác nhấn chìm tôi mà thôi. . Nếu tình yêu hai ta không đủ sức mạnh để tồn tại nữa thì hãy để nó ra đi nhưng tôi không thể đánh mất cuộc đời mình phải vậy không em. Đừng lo tôi sẽ hờn trách em , em nhé ! chúng mình không có duyên nên mới vậy, đúng không em?Em đã giúp tôi hiểu được  cuộc đời – không hề giản đơn chút nào. tôi dẫu buồn, dẫu thất vọng và đau đớn cũng sẽ chấp nhận sự thật. Vết đau này với tôi thật khó để xoa dịu nhưng tôi biết mình cần phải làm gì bởi một điều thật giản dị “ cơn mưa nào cũng có nắng  ngay sau nó”. Phải không em?




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét