http://www.binhminhdem.blogspot.com

**!(!)*(!)!Đêm, bỗng nhiên giọt nước mắt thấm mi cay, Đường về ngày hôm nay bỗng như ôi sao xa quá . Anh nhớ em, người ơi sao mới hôm qua Mà giờ chỉ mình anh lẻ loi lặng thầm lê bước trong mưa . Ngày hôm qua ta vẫn còn nhau, ngày hôm qua ta vẫn yên vui Sao giờ đây chỉ còn mỗi anh lặng thầm với vết thương tình yêu . Người hãy nói với anh vì sao lại ra đi không nói một lời Hay vì em lòng đã đổi thay lâu rồi . Trả cho anh phút giây bình yên, trả cho anh hạnh phúc êm đềmNhững ngọt ngào dịu dàng đã trao và nồng ấm chiếc hôn ngày qua.Lòng anh sẽ chúc em bình yên, chẳng ưu tư vương vấn nơi đâyTrả lại anh để người sẽ đi nhẹ nhàng.Đêm, bỗng nhiên giọt nước mắt thấm mi cayĐường về ngày hôm nay thấy ôi sao cô đơn quá Anh nhớ em, người ơi anh nhắc tên emMột lần này nữa thôi để rồi ngàn lần anh khắc trong tim !(!)*!**

Mãi Nhớ Một Kỷ Niệm.....Không Quên *(.)(.)!!!!!!!

Mãi  Nhớ Một Kỷ Niệm.....Không Quên *(.)(.)!!!!!!!
" hãy giữ mãi những kỷ niệm ngọt ngào hai ta đã có em nhé ! xin em hãy nhớ rằng tôi vẫn mãi mãi yêu em , sẽ luôn theo bước chân em trong cuộc sống này . mong em vui bên tình yêu mới , mong em hạnh phúc vững vàng bên người em yêu thương ! đối với em thế là đủ và kết thúc một mối tình với tôi !!! phải không em " ***!

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2010

hình bóng em xa dần tầm với.

Em đã đến một nơi, nơi thế giới thuộc về em và một người khác, nơi đó không có tôi. Liệu người đó có yêu em như tôi đã từng yêu em không? Tôi luôn cầu mong em đừng bao giờ phải trải qua những cảm xúc như tôi lúc này. Cầu mong đôi mắt em đừng bao giờ phải nhỏ những giọt lệ nóng hổi, cay đắng như tôi em đã tìm ra cho mình hạnh phúc của riêng em và em sống vì điều đó, phấn đấu vì điều đó. Hai chúng mình giờ là hai đường thẳng song song. Sự thật này làm tôi đau đớn… Đã nhiều lần tôi tự hỏi, trong lúc tôi đang nhớ về em, có khi nào em lại nghĩ đến tôi. Chê tôi ngốc, bảo tôi quá mù quáng. Để cứ mãi chịu đựng bao lâu nay. Em vẫn thường hiên diện trong những tâm trí và trong những giấc mơ của tôi. Bởi trái tim tôi có khắc tên em, có hình ảnh của em. Và bởi vì tôi đã cất nỗi nhớ vào trong tim. Đã có lúc tôi dặn lòng mình phải quên đi tất cả, nhưng người đầu tiên gõ cửa giấc mơ tôi lại là em, với nụ cười, ánh mắt, bờ môi thân quen. Rồi chợt có ai đó kéo em đi, bỏ lại một mình tôi đứng chơ vơ, lạc lõng giữa dòng đời, nhìn theo bóng em mờ khuất cùng với ai kia. Ngay cả khi tỉnh giấc hình ảnh đó vẫn ám ảnh tâm trí tôi. Người ta nói mối tình đầu thường khó quên và đối với tôi cũng vậy. Mặc dù mọi người luôn nói với tôi rằng, tôi sẽ ổn thôi, rồi ánh ban mai sẽ đến. Bởi vì tôi là người nghị lực và rất bản lĩnh? rồi thời gian sẽ xóa nhòa đi tất cả. Nhưng sao quên em lại khó như vậy chứ? Tôi vẫn bước đi trên con đường hằng ngày không có em Em đi để lại tôi một mình với khoảng không vô cùng rộng lớn. Một lỗ hổng không có cách nào vá lại. Tôi sẽ tìm cho mình một lối thoát qua cơn bão tố. Nơi đó tôi không còn yêu em. Những kỷ niệm đẹp đẽ hôm nay rồi ngày mai cuốn trôi theo dòng thời gian. Để nó mãi mãi là một ký ức.... Chúng ta sinh ra để không thuộc về nhau… Chúc cho em hạnh phúc ở mộy nơi nào đó, em nhé! _________________ Còn nếu như em đã tìm ra hạnh phúc, nửa còn lại của chiếc lá thứ 3. Thì anh chúc em mãi yên bình, hãy quên anh như quên một chiếc lá, anh biết mình chỉ là chiếc lá thứ 2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét